สมัครinstagram ลงทะเบียนinstagram ใช้งานร่วมกับ facebook ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่

สมัครinstagram ใช้งานร่วมกับ facebook ไม่ต้องลงทะเบียนก็สามารถใช้งานได้แล้ว เพียงเข้าไปยังเมนู -iphone tablet ที่มีเมนู instagram  คลิกเข้าไปแล้วก็ทำการ "ลงทะเบียน" สมัครinstagram  ส่วนวิธี การทำ จะได้อธิบายเพื่อนๆ ด้านล่างครับ

รู้จักอินสตาร์แกรม โปรแกรมเก็บรูปภาพ ออนไลน์ instagram เป็นโปรแกรม เก็บรูปภาพ โพสต์รูป แชร์รูปภาพ ให้กับเพื่อน สังคมเรา สามารถใช้ภาพ ดูภาพร่วมกันได้ เป็น social network เครือข่ายซึ่งกันและกัน


 

สำหรับผู้ที่ เล่น facebookอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีinstagram วิธีสมัคร โดยใช้ id เดิมชื่อเดิมเหมือนfacebook ให้เข้าไป ตั้งค่า ใช้งานfacebook ร่วมกับ instagram


เชื่อมfacebook instagram

ตั้งค่ามือถือ iphone เข้าไปที่ การตั้งค่า  >>> facebook >>> เปิดการใช้งาน facebook และ instagram









 





เข้าไปตั้งค่า การใช้งาน เปิดการใช้งานให้เป็น ตัวหนังสือสีน้ำเงิน  ทั้ง 2 อย่าง เปิด facebook instagram เสร็จแล้วให้ออกจากการตั้งค่า ไปยังเมนู instagram





เข้าไปยังเมนู instagram  รูปกล้อง ผมจะอธิบาย เล่นinstagram บน iphone4  จะใช้รุ่นไหนๆ iphone4s , iphone5, iphone5s  ipad , ipad 2 , ipad mini ก็ได้เหมือนกันครับ ส่วนแฟน galaxy 4s , galaxy tab, 2 ก็ใช้งานได้เหมือนกันครับ


สมัครinstagram สอนวิธีลงทะเบียนinstagram 


เมนูinstagramเข้าไปแล้ว ก็ให้เลือก ลงทะเบียน  เครื่องหมาย + ซึ่งจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ สมัครinstagram หรือ จะ login เข้าใช้งาน ลงชื่อเข้าใช้ อันนี้ใช้สำหรับคนที่สมัครอินสตาร์แกรมแล้วครับ



 
ลงทะเบียน instagram
 
 
 

ยินดีต้องรับ ลงทะเบียน ถ้าคุณเป็นสมาชิกfacebook อยู่แล้ว ให้คลิกที่ "ใช้ข้อมูล facebook ของคุณ"

แต่ถ้ายังไม่ได้เป็นสมาชิก facebook ให้ ใส่ชื่อ เข้าใช้งาน และรหัสผ่าน ใหม่ๆ ลงไป ใส่อีเมล์ ลงไป ชื่อจริง เบอร์มือถือ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ให้คลิกที่ "เรียบร้อย"

นโยบาย และเงื่อนไขการใช้บริการ ให้คลิกที่ ด้านล่างครับ สำหรับคนชอบเก็บรายละเอียด ดูก่อนใช้งาน อ่านคู่มือ การใช้งานดีที่ซูดดด


ผมแนะนำให้ไปสมัครfacebok ก่อนนะครับ เพราะจะได้ง่ายๆ ในการเชื่อม facebook เข้ากับโปรแกรม อินสตาร์แกรม ดังที่ผมได้อธิบายไปแล้ว

link สมัครfacebook =  http://singinhotmail.blogspot.com/2013/04/facebook-step-by-step.html



กรอก ชื่อผู้ใช้งาน email เหมือน facebook นั้นล่ะ รหัสผ่าน ให้กรอก เหมือนกันเลย เพราะใช้ ฐานข้อมูลอันเดียวกัน  คลิก ---  เรียบร้อย -----




เข้าสู่หน้าจอ ติดตาม รูปภาพ ของใคร เลือกบุคคลที่ต้องการติดตาม เสร็จแล้วให้คลิก "ถัดไป" หรือต้องการทั้งหมด เลือก ติดตามทั้งหมด






โปรแกรม instar จะถามว่า  คุณแน่ใจหรือไม่ instagram สนุกยิ่งขึ้นเมื่อคุณติดตามและดูรูปภาพของเพื่อนๆ ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่า ต้องการข้ามขั้นตอนนี้ เลือก "ใช่ข้าม"


 
 
 
ผู้ติดตาม เลือก ถัดไป (ผมต้องการสมัครให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมาเลือกที่หลังครับ) แต่ถ้าต้องการค้นหา ติดตามรูปของใคร ก็เลือกค้นหาเพื่อนจากรายชื่อผู้ติดตาม ได้เลยครับ  
 
 

คุณแน่ใจหรือไม่ instagram สนุกยิ่งขึ้นเมื่อคุณติดตามและดูรูปภาพของคนอื่น คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการข้ามขั้นตอนนี้ เลือก "ใช่ข้าม"






instagram แนะนำ คนที่คุณต้องการติดตาม ถ้าต้องการ ให้เลือก เลยครับ เสร็จแล้วเลือก "เรียบร้อย"






instagram ต้องการส่งการแจ้ง push ให้คุณ อนุญาตหรือไม่ เลือก ตกลง  ไปสู่ขั้นตอนต่อไป



 สมัครinstagam ได้แล้ว ครับพี่น้อง ที่นี้ก็มาเล่นกันได้เลย อันดับแรก ให้ค้นหาเพื่อน ที่ต้องการติดตาม ดูในรายชื่อเพื่อนก็ได้ครับ เสร็จแล้ว อย่างลืม จดรหัส และ ชื่ออีเมล์เข้าใช้งานอินสตาแกม ให้ดีละกัน เผื่อเพื่อนๆ อาจจะลืม ก็ได้ครับ





เข้าไปที่ home  โปรแกรม เสร็จแล้วเลือกค้นหาเพื่อนติดตาม เลือกเพื่อนใน facebook แล้วเลือกทั้งหมดครับ แล้วคลิก refresh เพื่อปรับหน้าจอใหม่ แค่นี้เพื่อนก็สามารถเล่น instagram ได้แล้วครับ สำหรับท่านใดยังสมัครไม่ได้ผมแนะนำ ให้ตอบลงในกระทู้ใต้ข้อความนี้ครับ หรือ สมัคร facebok ให้ได้ก่อนแล้วถึงจะสมัครอินสตาร์แกรม ครับ



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น