ลงทะเบียน gmail สมัครgmail ให้ผ่าน ขั้นตอน ง่ายๆ ใหม่ล่าสุด

อีเมล์ ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของโลก และมีผู้ใช้งานที่แพร่หลาย นั่นหมายถึง มีความปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ ไว้วางในได้ และมีระบบจัดการที่ดี นั้นก็คือ email gmail หรือ google mail

ต้องการ "สมัครgmail" หรือ "สมัครอีเมล์ gmail" เราจะแนะนำวิธีสมัครจีเมล์ ให้ผ่านกัน และรู้จักว่า gmail เป็นเว็บแบบไหน

gmail เว็บอีเมล์จีเมล์ หรือ จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ให้บริการ รับ ส่ง email gmail ไปยังผู้ใช้งานอื่น ในเครือ gmail ด้วยกัน และยังส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (ส่งอีเมล์) ไปยังเว็บผู้ให้บริการอีเมล์ hotmail , yahoo, sanook mail , outlook อื่นๆ อีกมายมาย
โดย หลายท่าน ต้องการ สมัคร gmail ใช้งาน อีเมล์จีเมล์ ยังไม่รู้วิธีสมัครสมาชิกgmail ให้ผ่าน ผมจะมาแนะนำ การใช้งาน gmail เบื้องต้น เป็น สมาชิกจีเมล์กัน เลยครับ :  นำเสนอข้อมูลโดย http://singinhotmail.blogspot.com/ สอน ลงทะเบียนgmail






วิธีสมัคร gmail ง่ายๆ ใหม่ล่าสุด

step1 : ลงทะเบียนgmail ก็เข้าไปยังเว็บไซด์ gmail เลยครับ www.gmail.com ถ้าเป็น www.gmail.co.th ไม่ได้นะครับ   เลือก ภาษาไทย ด้านล่างสุดนะครับ เพื่อให้อ่านง่าย ถ้าเป็น "ภาษาอังกฤษ" หรือ " english " เหมือนกัน
เลื่อนดูเมนูด้านล่างนี้ได้เลย ใต้บทความ ตรง เปลี่ยนภาษา ครับ ขอบภาษาไหน เลือกตามใจชอบได้เลย ระวังไว้เดียวเป็นภาษา อื่นๆ จะอ่านไม่รู้เรื่อง เล่นเอาหลงเหมือนกัน... อิอิอิ


step2 :  กรอกข้อมูล รายละเอียด สมาชิกgmail  ฝากประวัติ ความเป็นมา คุณคือใคร ให้เว็บไซด์ทราบข้อมูลคล่าวๆ ของเรา








วันเกิด











 ใส่ 08 อะไร ต่อท้ายรหัสประเทศ +66 เลยครับ




















หน้าแรกเริ่มต้นในเบราว์เซอร์ของคุณคือหน้าเว็บแรกที่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณเปิดเบราว์เซอร์ของคุณ


พิสูจน์ว่าคุณไม่ได้เป็นหุ่นยนต์

(เลือกติ๊กถูกลงไป)

   







ภาพไม่แสดง ให้คลิก refresh หรือ กด f5 เพื่อนแสดงหน้าจอใหม่ หรือ ถ้าใช้งาน ie internet exproler 8 , 9 ให้ กด "Show content" ด้านล่างสุด ของหน้าจอที่แสดง คลิกหลายๆ ครั้ง เพื่อให้ภาพแสดงขึ้นมา



 


step 4 :  ติ๊กถูก ยอมรับ ทั้งสองอันเลย ง่ายดี เลือก "ขั้นตอนถัดไป" เดินหน้า ถ้าไม่ผ่านติดตรงไหน ให้ดูที่ตัวสีแดง อีเมล์จะแจ้งเตือนให้ทราบว่าคุณ กรอกข้อมูลไม่ครบ หรือ ไม่ถูกต้อง ลงไป ให้แก้ไข ให้ถูกต้อง แล้วเลือก ขั้นตอนถัดไป ใหม่อีกครั้ง





ยืนยันการลงทะเบียน คลิกยอมรับ เพื่อให้ สมัครgmail ผ่าน


เกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ









step5 : เพิ่มรูปโปรไฟล์  เลือกปุ่มเพิ่มรูปโปรไฟล์ อัพโหลดขึ้นอีเมล์ และ google+ เลือก "ขั้นตอนถัดไป"





ข้อความในขั้นตอนนี้ระบุว่า "

โปรไฟล์ของคุณ

ตอนนี้คุณมีบัญชี Google แล้ว มาสร้างโปรไฟล์ Google กันดีกว่า คุณสามารถใช้โปรไฟล์เพื่อแสดงตัวตนของคุณต่อคนอื่นทางเว็บ และทำให้เพื่อนๆ หากันเจอได้ง่ายยิ่งขึ้น และโปรไฟล์จะช่วยให้คุณสามารถ "+1" สิ่งต่างๆ ที่ถูกใจคุณทางเว็บ เพื่อให้คุณกับเพื่อนได้ชื่นชมกับรสนิยมเหนือระดับของกันและกัน – ในผลการค้นหา ในไซต์ต่างๆ ทางเว็บ และในโฆษณาด้วย โปรไฟล์ของคุณเป็นแบบสาธารณะ และจะมีแค่ชื่อของคุณก็ได้ หรือจะใส่ข้อมูลให้เต็มที่ก็ไม่มีปัญหา ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับคุณ "
step6 : สมัครgmail ได้แล้ว จะขึ้นข้อความว่า ยินดีต้อนรับ เลือก "เข้าสู่ Gmail" 

ยินดีต้อนรับ!

ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะค้นหา สร้าง และแบ่งปันผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google ตรวจสอบบัญชีใหม่ของคุณที่ด้านขวาบน (คลิกที่รูปภาพของคุณเพื่อแก้ไขโปรไฟล์ เข้าถึง Google+ ตรวจสอบการตั้งค่าบัญชี และดูหรือปรับเปลี่ยนการตั้งค่าประวัติเว็บ) นอกจากนี้เราได้ส่งอีเมลแสดงวิธีใช้ประโยชน์ต่างๆ จาก Google เพิ่มเติมให้คุณด้วย
อีเมลใหม่ของคุณคือ singinhotmail@gmail.com
ขอขอบคุณที่สร้างบัญชี ขอให้สนุก!"


step7 : เลือกข้ามไปก่อน  ยังไม่ต้อง ติดตั้ง Google Chrome ตอนนี้ เดี๋ยวค่อยลงทีหลัง


step8 : สมัครgmail ได้แล้ว ครับ เปิดอ่านจดหมาย แล้ว สามารถที่จะ ส่งอีเมล์ รับอีเมล์ ได้อย่างสบายมากครับ


ต้องการเขียน อีเมล์ gmail คลิกที่ "เขียน" แล้วก็ใส่ที่อยู่ หัวเรื่อง เนื้อหาลงไป ตามต้องการเลย  เมื่อเขียนจดหมายเสร็จ ให้คลิก "ส่ง" จดหมาย ถ้าเขียนไม่เสร็จ ให้คลิก บันทึก ค้างไว้ ถ้าต้องการให้เรียกขึ้นมาเขียนใหม่ ในกล่อง "จดหมายร่าง"

ขอให้โชคดีนะครับ มีปัญหาการสมัครอีเมล์ ติดต่อได้นะครับ


 
 
 

ข้อควรระวังในการ "สมัคร"

 
โปรแกรมเข้าอินเตอร์เน็ตไม่พร้อม เช่น ไม่แสดงรูปภาพ ไม่แสดงข้อความได้ครบสมบูรณ์ เกิดจาก flash ติดตั้งไม่สมบูรณ์ เป็นปัญหาในการสมัครใช้งาน
 
กรอกข้อมูลไม่ครบ เช่น รหัสภาพอักษร ที่ให้กรอก ดังภาพประกอบ กรอกไม่ถูกต้อง ตัวเล็กตัวใหญ่ไม่ตรงกัน ก็เป็นปัญหา ทำให้ สมัครอีเมล์ ไม่ผ่านได้เช่นกัน
 
 
 
อ่านไม่ละเอียด ตามที่ผมได้อธิบายไปแล้ว ซึ่งเป็นปัญหาในการสมัครเบื้องต้น
 
เน็ตไม่ดี ลงทะเบียนช้ามาก คลิกไหนไม่ไปไหน ก็เป็นปัญหาอีกตัวในการกรอกข้อมูล "ลงทะเบียน"
 
สมัครไม่ได้ ให้โพสขอความช่วยเหลือ ใต้กระทู้ บทความนี้ครับ เดียวจะช่วยให้สมัครผ่าน เอง
 
สมัครอีเมล์ gmailผ่านแล้ว ก็เล่น google + , youtube , blogger , และอื่นๆ ในเครือ google ได้หมดครับ ขอบคุณ ที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้คุณสมัครได้ ข้อน้อยขอคาราว่ะ 1 จ๊อก


ความคิดเห็น

  1. สมัครอย่างไร สมัครไม่เป็น

    ตอบลบ
  2. ศรายุทธ ลุขพล 24 กรกฎาคม 2535

    ตอบลบ
  3. อยากพบความแปลกใหม่

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น