ดาวน์โหลด iTune 11 PC notbook app store ของ apple Download ได้แล้วที่นี่

itune โปรแกรมดาวน์โหลดเพลง MV มิวสิควีดีโอเพลง หนัง  สามารถติดตั้งได้ใน โทรศัพท์มือถือ itune คอมพิวเตอร์ PC Notbook , Mac book iPhone แท็บเล็ต ipad ipad2, ipad4, ipad mini ก็สามารถติดตั้งได้ ถ้าเป็น tablet และ iPhone ให้เข้าไป ดาวน์โหลดได้ที่ App Store ของ ค่าย Apple inc ได้ เลย มีข้อแม้ว่า ต้องสมัครสมาชิก App store ก่อน ถึงจะ ดาวน์โหลด App itune pc 

ดาวน์โหลด iTune PC +mac ก็สามารถเข้าไป Download itune ได้ที่เว็บไซด์ ของ Apple ได้เลย เข้าไปที่ http://www.apple.com/itunes/  ผมจะใช้ โปรแกรม IE หรือ internet exploler 9 เข้าใช้งานนะครับ ส่วนเพื่อนๆ ถนัดโปรแกรมเข้าอินเตอร์เน็ตอะไรดีที่สุด ก็เข้าไช้งานได้เลย



โปรแกรม iTune ติดตั้งบน คอมพิวเตอร์พีซี และใช้งานเชื่อมต่อกับ โทรศัพท์ iphone ipad ipod ก็ต้องติดตั้งบน computer PC , Notbook ก็ถึงจะเชื่อมต่อกันได้ ส่วนวิธีการดาวน์โหลด itune ให้คลิกที่ Download iTune 11 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด by Apple inc



เลือก ดาวน์โหลด itune 11 ใหม่ล่าสุด  ถ้า โปรแกรม itune ไม่แสดงภาพอย่างเลียด แสดงไม่หมด เกิดจากไม่ได้ ติดตั้ง flash player ครับ ให้คลิกที่ใต้เมนูดังภาพด้านล่าง คลิก Show Content เพื่อให้ หน้าเว็บเพจแสดงภาพ ทั้งหมด คลิก 2-3 ครั้งก็ได้นะครับไม่เป็นไร









ตัวอย่าง หน้าดาวน์โหลด โปรแกรมไอทูน คุณสามารถเลือกติดตั้งบน windows xp , windows7 ,windows 8, windowsVista ได้เลย จากนั้นให้ ใส่ e-mail เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจาก apple แล้วให้คลิกที่ Download ได้เลย

Download iTune 11.04
 

 

 

Send me iTunes updates, news, and special offers.

Keep me up to date with Apple news, software updates, and the latest information on products and services.
Email Address
Please enter a valid Email Address.





 

เมื่อดาวน์โหลดได้แล้ว ให้ติดตั้ง โปรแกรมใช้งานได้เลย โดยการ ดับเบิ้ลคลิกที่โปรแกรม เพื่อทำการติดตั้งใช้งาน pc ตามต้องการ







ความคิดเห็น