แก้ ไวรัส ส่งข้อความfacebook ส่งข้อความเองอัตโนมัติ เฟสบุ๊คส่ง sms เอง

ไวรัส facebook ส่งข้อความเอง อัตโนมัติ ถ้าเปิดเข้ามาในเฟสบุ๊ค แล้วไวรัสตัวนี้จะส่งเอง โดยที่เจ้าไม่รู้ว่าเฟสบุ๊ค ส่งข้อความเอง แล้วมีเพื่อนทักมาว่า ส่ง sms อะไรมาให้ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง นั้นล่ะ คืออาการ ติด ไวรัส facebook ทำให้ถ้าใครหลงเข้าไป คลิกรับ link ไวรัส ส่งข้อความนั้น ก็จะทำให้ผู้รับ ข้อความ facebook ติด Virus เอง เลย แล้วทำให้คนที่ติดไปแล้ว ส่งข้อความ facebook ต่อไป เป็นระบบเครือข่าย ดังนั้น ผู้ที่ยังไม่ติด ก็อย่าไปคลิกรับ " ข้อความ ไวรัส facebook " นั้น ให้ปิดไปเลย เพื่อป้องกัน การแพร่กระจ่ายไปสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ ของคุณ ได้








สำหรับผู้ที่ติดไวรัส ข้อความ facebook ส่งข้อความ แล้ว สำหรับ วิธี ไวรัสส่งข้อความ facebook 

ข้อความว่า  " http://insider-plus.com/?qzcs2vl2xev=4dabb9de5c99598a7 "  อย่าเผลอไปคลิกเข้าล่ะ จะติดไปไม่รู้ตัวนะ

อันดับแรก ให้ เปิดเว็บไซด์ facebook.com ขึ้นมา จากนั้นให้เปลี่ยน รหัส ผ่าน password ใหม่ ทั้ง email ที่ใช้สมัคร facebook ไม่ว่าจะใช้ อีเมล์ hotmail , gmail , yahoo mail อะไรก็เปลี่ยนรหัสใหม่เลยครับ





facebook ส่งข้อความเอง อัตโนมัติ แก้เฟสบุ๊ค เปลี่ยน รหัสผ่าน

1. คลิกเครื่องหมายดอกจัน มุมสุดของ facebok แล้ว เลือก " ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ " จะเจอ หน้าจอ ดังภาพประกอบด้านล่างนี้










2. เข้าไปที่ รหัสผ่าน password เลือก แก้ไข  ใส่รหัสเก่าลงไป จากนั้น พิมพ์รหัสใหม่ ในช่อง "ใหม่" และ  "พิมพ์อีกครั้ง" เหมือนกัน จากนั้น บันทึกการเปลี่ยนแปลง แล้วจดรหัสใหม่เอาไว้ บางท่านอาจจะลืมรหัสใหม่ ได้ จดบันทึกไว้ดีที่สุด







จากนั้นมาดูกันว่า facebook ส่งข้อความเอง อัตโนมัติหรือไม่ ถ้ามันเลิกส่ง แสดงว่า คุณแก้ไขได้แล้ว แต่ถ้ายังไม่เลิก แนะนำให้เปลี่ยนอีเมล์ ด้วย รหัสใหม่ลงไป เพื่อนป้องกัน อีกคร้้ง

สำหรับบทความนี้ มีอะไรให้ http://singinhotmail.blogspot.com/ ช่วยแก้ไข บอกมาได้นะครับ เรายินดีช่วยเหลือทุกท่านที่มีปัญหา การใช้งาน facebook ติดไวรัส ส่งข้อความเฟสบุ๊ค เราช่วยท่านแก้ และจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

ความคิดเห็น