สมัครline ลงทะเบียน line ครั้งแรก สอนสมัครสมาชิกใหม่ ภาษาไทย

โปรแกรม line เจ้าของสโลแกน คุยฟรี แชทฟรี  ส่งภาพสวยๆการ์ตูนสติกเกอร์ รูปภาพน่ารักๆ สวยๆให้กับเพื่อน Line ที่เรามีเบอร์มือถือติดต่อกัน ถ้าจะเล่นไลน์ต้องสมัครสมาชิกก่อน ลงทะเบียน ใช้งานทางมือถือ Smart Phone อีกมากมายที่รองรับการใช้งาน Application โปรแกรมไลน์ เป็นโปรแกรมของบริษัทเกาหลีใต้ พัฒนาโดย nextver ตัวการ์ตูน emotion หัวกลมๆใหญ่ๆตัวเล็กดูน่ารักๆ ถูกใจคนชอบรูป Cartoon อีโมชั่น chat วิธีเล่นLine ทำอย่าไรถึงจะได้เล่นมาดูกันวิธี สมัครLine





Line ลงทะเบียน สมัครLine ง่ายนิดเดียว

ยกโทรศัพท์มือถือรุ่นอะไรก็ได้ขึ้นมา จะเป็นสมาร์ทโฟน ios หรือ android หรือ windowsphone เครื่องโทรศัพท์รองรับการใช้งาน โปรแกรมLine เช่น Iphone , sumsung galaxy , Nokia asha , imoble , Gnet และอื่นๆ   แล้วต่ออินเตอร์เน็ต  wi-Fi 3G 4G ก็ได้ หลังจาก ดาวน์โหลดไลน์ ทาง App store , play store , google store , หรือ เข้าไปยังเว็บไซด์ Line ดูวิธี ดาวน์โหลด ที่นี่ http://singinhotmail.blogspot.com/2013/11/line-pc-nootbook-download.html

จากนั้นให้คลิกเข้าไปที่ Icon Line โลโก้สีเขียวสวยๆภาพประกอบอธิบายข้างล่างนี้

สมัครline
สมัครline


นี่ครับข้อความจะขึ้นว่า โทรฟรีและส่งข้อความฟรี เอกลักษณ์ของไลน์เลยล่ะรายเก่าๆให้Login เข้าใช้งานเลย สำหรับรายใหม่ให้ ลงทะเบียน ผู้ใช้ใหม่ จะสมัครใช้งานต้องลงทะเบียนก่อนนะครับ
ผู้ใช้ใหม่
ผู้ใช้ใหม่



หน้าลงทะเบียน สมัครสมาชิก ให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ยืนยันการลงทะเบียนในช่อง "โปรดใส่หมายเลขโทรศัพท์" แล้วคลิกตรวจสอบหมายเลข โทรศัพท์ Phone ID ด้านบนใส่เป็นประเทศไทยอย่างนั้นล่ะไม่ต้องไปแก้ไขอะไรหรือถ้าใคร เล่นเฟส แล้วให้เลือกล็อคอินด้วย facebook จะถึงประวัติในเฟสมาใช้งานได้เลย

Line จะเตือนคุณว่า เบอร์โทรใช้เพื่อระบุวัตถุประสงค์และป้องกันการใช้บริการในทางที่ผิด จะได้แสดงให้ผู้ใช้คนอื่นๆ เห็น เพื่อการใช้ line โปรดระบุเบอร์โทรฯ หรือบัญชี SNS ที่คุณใช้
กรอกหมายเลขมือถือ line ลงไปในช่องว่าง
กรอกหมายเลขมือถือ line ลงไปในช่องว่าง




กฏระเบียนการใช้งาน โปรแกรมไลน์ ให้อ่านข้อกำหนดการใช้บริการ นโยบายสิทธิส่วนบุคคล อ่านเสร็จแล้วให้คลิกไปที่“ยอมรับ”เพื่อไปสู่ขั้นตอนต่อไป
ระเบียบ line




ยืนยันเบอร์โทร line ตามหลายเลขเบอร์โทรศัพท์ทีได้กรอกไปก่อนหน้านี้ ถ้าถูกต้องให้คลิกไปที่ ตกลง ส่งจดหมาย สมัครสมาชิกใหม่ ถ้าใส่เบอร์ไม่ถูกให้คลิก ยกเลิกแล้วให้ใส่เบอร์ที่ถูกต้องลงไป เป็นจดหมายยืนยันข้อมูล ทาง SMS รหัส ลัพธ์การเป็นสมาชิกใหม่ สมัครครั้งแรก

เบอร์โทร line


ข้อความ ไลน์ ส่งมาล่ะ เป็น รหัสยืนยัน 4 ตัว ทาง sms ส่งถึงทันทีที่กดตกลง ข้อความว่า " Please enter 8230 into LINE within the next 30 mins. "
รหัสยืนยันline



เอารหัสผ่าน 4 ตัว ในจดหมายsms ยืนยันทางโปรแกรมline สมัครสมาชิกใหม่ต่อไป ใส่ลงไปในช่อง  กรุณาใส่รหัสยืนยันที่นี้ จากนั้นให้คลิก ต่อไป ถ้ายังไม่ได้รับรหัสให้ คลิกที่ “ส่งรหัสยืนยันอีกครั้ง เพื่อยื่นยันตัวตนใหม่

ยืนยันไลน์


กำลังเพิ่มเพื่อน คลิกเปิดการใช้งาน อนุญาตให้ผู้อื่นเพิ่มเป็นเพื่อนได้คลิก - ต่อไป -   หน้านี้จะเปิดระบบออนไลน์ของคุณให้คนที่มี เบอร์ Line เพิ่มคุณเป็นเพื่อนได้ และคนที่ เล่นไลน์ ได้เห็นคุณด้วย

เพิ่มเพื่อนline




ลงทะเบียน ตั้งชื่อ ข้อความหน้าแรก แสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณต่อหน้า สมาชิกสังคม ไลน์ ของคุณใส่ชื่อลงไปไม่เกิด 20 ตัวอักษร และ เพิ่มรูปภาพ ก็คลิกที่ รูปภาพ+ ซ้ายมือ รูปคน เพิ่มรูปเข้าไปเลย เสร็จแล้วให้คลิกที่ ลงทะเบียน ผู้ใช้งาน line คนอื่น สามารถเห็นภาพ และข้อมูลของคุณได้

ตั้งชื่อ line เทห์ๆ



“Line” ต้องการเข้าถึงรายชื่อของคุณ อนุญาตให้คนอื่น เห็นชื่อของคุณ เลือก ตกลง

ยื่นยันline
 
 
 
ลงทะเบียนอีเมล์ ใส่ E-Mail และ รหัสผ่าน 2 ครั้งเหมือนกันเลือก ลงทะเบียน เดียวนี้เลยทำทีหลังอาจจะต้องกลับมาแก้ไขอีก
lineยืนยันอีเมล์



Line แจ้งว่าคุณสมัครได้แล้ว บัญชีอีเมล์ของคุณได้รับการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ตกลง ก็เป็นอันสำเร็จสำหรบขั้นตอน การลงทะเบียน สมาชิกใหม่ อาจจะยาวและเยอะไปบ้าง นั้นมันเป็นข้อกำหนดของค่าย Nextver ผู้ผลิตและคิดค้น Line ขึ้นมา
สมัครline ได้แล้ว


สมัครครั้งแรกได้แล้วทีนี้ก็เพิ่มสมาชิกใหม่ เพื่อนๆ ไลน์ ก่อนมะงั้นไม่เพิ่มก็เล่นคนเดียวสิแล้วจะมันหรอ การเพิ่มเพื่อน ให้คลิกที่เพิ่มเพื่อนเข้าไปแล้วใส่เบอร์มือถือ เบอร์โทรศัพท์ email หรือบางคนรอให้เพื่อนเพิ่มชื่อเข้าไปก็ได้
สมัครline
สมัครline
 
 
ลงทะเบียน สมัคร Line สมาชิกแล้วก็เล่น Line ได้เลยการ แชทฟรี คุยฟรี โทรฟรีLine ให้คลิกไปที่ "แชท" แล้วเลือกเพื่อนคนในคนที่ต้องการจะคุยด้วยขึ้นมา เสร็จแล้วก็พิมพ์โต้ตอบ ส่งสติกเกอร์ไลน์หากันได้ อุ๊ๆอิ๊กๆหากัน ตามประสาสองคนคุยกัน sticker Line จะให้มาฟรีๆ บางส่วนแต่ถ้าอยากได้เยอะแบบจุ๊ใจให้ไปที่ ร้านค้าสติกเกอร์ ในโปรแกรมไลน์ แต่เสียเงินนะครับ อันล่ะไม่กี่บาท ก็สามารถ ดาวน์โหลด มาลงเครื่องมือถือได้แล้ว โทรไลน์ฟรี ให้เปิดหน้าแชท เลือกเพื่อนคนใดคนหนึ่งขึ้นมา เสร็จแล้วให้เลือกที่มุมขวาที่มีเครื่องหมาย ^ แบบนี้ครับ แล้วเลือกรูปที่เป็น โทรศัพท์บ้าน เขียนใต้ภาพว่า "โทรฟรี " แค่นี้ก็ได้ โทรฟรี แชทฟรี Line

ใครจะเล่นline ให้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกก่อนนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ช่วยให้ทุกคนเล่น Line ได้ เป็นสมาชิกไลน์ ติดต่อกับเพื่อนๆ เบอร์มือถือ ของเรา และ เล่น แชทฟรี โทรฟรี ไม่ต้องเสียตัง นั้นเป็นจุดเด่นของ line และเป็นประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานทุกท่านครับ หาก สมัครLineไม่ได้ให้ติดต่อเราได้ทาง facebook : https://www.facebook.com/1437388016483335


สมาชิกLine PC , Line มือถือ เล่นด้วยกันได้หมด ให้เอา ID ไลน์ มาเล่นบน Line PC แล้วทำการใส่ USer ID และ Password ให้พร้อม แล้วจัดการเล่นได้เลย อย่าลืมลงโปรแกรมLine for PC  ให้เรียบร้อยแล้ว Login เข้าใช้งานได้เลย ขอบคุณโปรแกรมแชท ยี่ห้อนี้จริงๆ ที่ทำให้เราได้มาคุยกัน และสื่อสารกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะการโทรฟรี เล่นฟรี คุยฟรี สนุกมาก ขอบคุณของฟรีมีในโลกด้วย

ความคิดเห็น