ติดตั้ง line pc ลงโปรแกรม line บน computer

Line เล่นฟรี โทรฟรี แชทฟรี ส่งสติกเกอร์ Line สวยๆ หาเพื่อน  Appication คุยด้วยเสียง คุยผ่านวีดีโอแชทสด ในโหมด โทรฟรี แชท คุย ผ่านตัวการ์ตูน ควาสนุกมากขึ้นกับ ไลน์สติ๊กเกอร์ มากมาย คาแรกเตอร์ของตัวละคร สวยๆ แล้วยังหาซื้อได้จาก ร้านค้าสติกเกอร์ ใน โปรแกรม Line มากมายเข้าไป ดาวน์โหลด line ติดตั้ง ลงบนคอมพิวเตอร์ง่ายๆ  เรามาดูกันว่าทำกันอย่างไรถึงจะ ติดตั้ง line PC


ลงโปรแกรม Line

การลงโปรแกรม หลังจาก ดาวน์โหลด Line มาแล้วให้ทำการ ติดตั้ง Set up โปรแกรมชื่อว่า "LineInst" .exe ให้ดับเบิ้ลคลิกเข้าไปเลย



หน้าตาโปรแกรม Line Lineinst.exe คลิกรัน (Run) โปรแกรม ภาษาคอมพิวเตอร์บอกว่า setup โปรแกรม




จะมีขั้นตอนหนึ่งที่ถาม ความปลอดภัย ของ โปรแกรม ต้องการติดตั้งหรือไม่ ให้คลิก yes เลยครับ เพื่อให้ รันโปรแกรมไปได้


ขั้นตอน เลือกภาษา เลือก ภาษาไทย ใช้งานคลิก ok ผ่านขั้นตอนนี้ไป









 ขั้นตอนนี้จะถามว่า เริ่มการติดตั้งไลน์ คุณสามารถใช้งานได้ทันทีจากพีซี ผู้ใช้วินโดว์และ Mac สามารถเข้าถึงในเวอร์ชั่นพีซี ในการติดต่อกับเพื่อนของคุณทุกที และทุกที่ที่คุณอยู่ เลือก ต่อไป





อ่านลิขสิทธิ์การใช้งาน ติดตั้งLine เสร็จแล้วคลิก ตกลง รันโปรแกรม ต่อไป



ขั้นตอน เลือกติดตั้ง เลือกเข้าไปเก็บโปรแกรมที่ไหน เลือก next ตกลงไปเลยใช้พื้นที่ 36.0 MB เครื่องของคุณสามารถรองรับโปรแกรมได้สบายมากใช้เนื้อที่น้อย





โหลดโปรแกรม รอ line ติดตั้งของมันเองใช้เวลาพอประมาณระหว่างรอก็ทำอย่างอื่นไปด้วยก็ได้
 



ขั้นตอนนี้ ติดตั้ง ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว คลิกที่ปุ่ม "ปิด" เพื่อปิดการติดตั้ง ไลน์จะทำงานโดยอัตโนมัติ





line PC ใครที่เล่นบน iOS iphone ipad ลองเล่น line pc ใช้ id card เหมือนกับมือถือใส่ email รหัสผ่าน เข้าสู่ระบบ ให้เลือก ติกถูก ในช่องว่างด้วยครับ เพื่อให้ Computer จดจำ การใช้งาน เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ เริ่มไลน์ เมื่อเริ่มทำงาน เป็นอันเสร็จขั้นตอน ติดตั้งLine PC แล้วครับ




ถ้าจะ ดาวน์โหลด โปรแกรม line มาติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ ก็ให้ไปดูขั้นตอนการ ดาวน์โหล Line ก่อนทำการติดตั้ง บนคอมพิวเตอร์ได้นะครับ

ดาวน์โหลด line คลิกที่นี่

ความคิดเห็น