ปัญหา สมัครhotmail ไม่ได้เกิดจากอะไร ทำอย่างไรดี

สมัครhotmail ไม่ได้เกิดจากอะไร หลายท่าน ลงทะเบียนไม่ผ่าน ใช้งาน e- mail ไม่ได้ เกิดจากอะไร เราลองมาดูกันว่า hotmail สมัครอย่างไรให้ผ่าน Email hotmail เป็นโปรแกรมรับส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต ใช้อีเมล์ไปสมัครเว็บไซด์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าท่านจะทำอะไรควรมีอีเล์ไว้ อุ่นใจทุกครั้งที่สมัครใช้งาน ส่วน hotmail ใช้งานอย่างไร คงต้องมาดูกันว่า ถ้าเล่นบน app มือถือ ก็ให้คลิก ลงทะเบียน สมัครใช้งานได้เลย โดยเข้าไปที่เว็บไซด์ www.hotmail.com แล้วเข้าไปที่ ลงทะเบียน สมาชิกใหม่ จากนั้นให้กรอกข้อมูลลงไป ใส่ประวัติ ผู้ใช้งาน กรอกรหัสรูปภาพ ลงไปให้เหมือน อักษรใบ้ ภาษาอังกฤษ + ตัวเลข จากนั้นให้คลิก ยอมรับด้านล่าง เพื่อนำไปสู่ขั้นตอนต่อไป ในการเป็น สมาชิกใหม่อีเมล์นี้

หลังจากที่กรอกประวัติ เป็นสมาชิก ได้แล้ว ก็นำอีเมล์ไป ใช้งานอย่างอื่นได้เลย แชแรแรบได้เลย จะส่งอีเมล์ก็คลิก สร้างเอกสาร จากเช็คเมล์ ก็ inbox จะดูจดหมายออกก็ outbox ตามสไตล์การใช้งาน อีเมล์ที่ไม่ต้องการก็ให้คลิก Delete ลบเอกสารได้เลย จากนั้น ก็จดระหัสผ่านให้ดี กลัวลืม เดี๋ยวจะใช้งานไม่ได้ อีเมล์ ของ hotmail สามารถเอาไปใช้กับ skype google+ facebook twitter line แชท โปรแกรมต่างๆ ได้เพียงแค่เอาอีเมล์ไปสมัครใช้งานเว็บไซด์อื่นๆ

hotmail มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ ก็เช็คดูรหัสผ่าน ชื่ออีเมล์ถูกต้องหรือยัง ถ้าไม่ถูกต้องต่อให้กรอก user password ให้ตายก็สมัครhotmail ไม่ได้ มันเป็นปัญหาระดับชาติจริงๆ สมัครhotmail ไม่ผ่าน ดังนั้นถ้าจะดูขั้นตอนการลงทะเบียนใช้งานก็ให้เข้าไปยังเว็บไซด์นี้ดูคำว่า สมัคร hotmial อย่างไร เขาจะสอน สมัคร ใช้งาน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น