สมัครfacebook ลงทะเบียน facebook แบบง่ายๆ ใหม่ล่าสุด ภาษาไทย ทำอย่างไรให้ผ่าน เล่นเฟสบุ๊ค ได้

สังคมออนไลน์ โลกอินเตอร์เน็ต ที่ทุกคนกล่าวถึง โชว์เชี่ยวมีเดีย มากที่สุด คงหนีไม่พ้น facebook สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด facebook พูด คุย สื่อสาร แสดงความคิดเห็น บางคนระบายอารมย์ ออกมา พื้นที่สื่อ ได้ติดต่อกับทุกคน และพูดความในใจที่อยากจะสื่อออกไป ผมกำลังจะจะกล่าวถึง เว็บไซด์ ที่มีอิทธิพล ต่อความคิดมากที่สุด

facebook ผู้ที่จะใช้งานได้ จะต้อง ลงทะเบียน สมัครสมาชิก ก่อน ถึงจะใช้งานได้ facebook ได้รับความนิยมมาก และ ถ้าใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก ผมมีวิธีแนะนำการ สมัครfacebook

สมัครfacebook แบบง่ายๆ ภาษาไทย  ให้ผ่านง่ายๆ  ทำอย่างไร ให้ เล่นเฟส ได้ ด้วยการ สมัคร facebook ด้วยอีเมล์ (Email) แบบใหม่ล่าสุด ภาษาไทย  : สอนโดย http://signuphotmail.blogspot.com ขั้นเทพ แบบ step by step ตามสูตร ขั้นตอนการสมัครง่ายๆ และ ใช้งานfacebookให้เป็น เขาเล่นกันอย่างไร  จะแชท หาคู่ หาแฟน หาเพื่อน บางคนเหงา อยากเล่นfacebook ทำอย่างไร เราสอนให้คุณ สมัครfaceook บน คอมพิวเตอร์ PC โน๊ตบุ๊ค สำหรับ มือถือ โทรศัพท์ นั้น ก็สมัครคล้ายๆกัน ครับ บางทีอาจจะง่ายกว่า สมัครเฟส computer ก็ได้

สมัครfacebook แบบง่ายๆ ภาษาไทย ขั้นตอนง่ายๆ


ลงทะเบียน facebook ให้เล่นได้ แบบง่ายๆ ภาษาไทย แล้ว เล่นเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะ  เพิ่มเพื่อน คุยเฟส อัพรูปขึ้นเฟส เขียนทามไลน์ แล้ว แชร์รูปภาพ แท็กรูปลงเฟส กันได้เลย สำหรับมือใหม่ หัดเล่นเฟส ต้อง สมัคร ให้ได้ก่อน มาดูวิธี สมัครfacebook ที่นี่


ขั้นตอนการสมัครfacebook
มีด้วยกัน 6 วิธี เริ่มตั้งแต่
 ===> 1. สมัครอีเมล์
 ===> 2. เอา email มายื่นคำร้องขอต่อ facebook
 ===> 3. ลงทะเบียน กรอกประวัติ ส่วนตัว
 ===> 4.ขออนุมัติ
 ===> 5. สมัครfacebook อัพรูป เพิ่มเพื่อน แต่งเฟสบุ๊คให้สวย ด้วยภาพประกอบหน้าเฟส
 ===> 6. เล่นเฟสบุ๊ค ได้ชัว 100 เปอร์เซนต์




1. สมัครอีเมล์

อันดับแรก คุณต้องมีอีเมล์ก่อน "สมัครอีเมล์" ของอะไรก็ได้ เช่น สมัครอีเมล์ สมัครhotmail , สมัครgmail , สมัครyahoo , สมัครoutlook อีเมล์ใหม่ของ ไมโครซอร์ฟ ได้่หมด เลือกเอาอันใดอันหนึ่ง สมัคร เพื่อนำอีเมล์ไป  ลงทะเบียนfacebook หรือ สมัครfacebook ถึงจะใช้งานได้ ส่วนขั้นตอน สมัครอีเมล์ สอนแบบละเอียด ตั้งแต่เข้าหน้าเว็บ อีเมล์ กันเลยทีเดียว ลงทะเบียน sign up email  ====>(((( ดูที่นี่ คลิกที่นี่ ))))









2. เอาอีเมล์ มายื่นคำร้องขอต่อfacebook

hotmailเชื่อมfacebook จะต้องสมัครfacebook ก่อนถึงจะ "เชื่อม" กันได้ มีอีเมล์แล้ว ก็เอามายื่นคำร้อง ต่อเฟสบุ๊ค ครับ โดยเข้าไปที่เว็บไซด์ facebook.com  พิมพ์ www.facebook.com แล้วเข้าไป ที่หน้า "ลงทะเบียน" ดังภาพประกอบด้านล่างครับ


ลิ้งสมัครfacebook www.facebook.com

 





3.  ลงทะเบียน กรอกประวัติ ส่วนตัว

บอกชื่อเสียงเรียงนาม คุณเป็นใครมาจากไหน แนะนำให้ facebook รู้จักหน่อย คล่าวๆ แล้วตั้งชื่อ นามสกุล ชื่อEmail ตั้งรหัสผ่าน password แล้วใส่ วันเดือนปีเกิด เช่น เกิด 01/03/1989 เป็นตั้น ดังภาพประกอบด้านบน อธิบายขั้นตอนการกรอกประวัติ สั้นๆ แบบขั้นเทพ step by step






4.ขออนุมัติ  (กรณีเฟสบุ๊คไม่แน่ใจว่าคุณเป็นสแปมหรือป่าว ถ้าไม่ใช่เหมือนในรูปนี้ให้ข้ามไปสู่ขั้นตอนต่อไป ==> -ข้อ 5)

กรอกประวัติ ข้อ 3 แล้ว ก็คลิก "ลงทะเบียน" หรือ Sign up เป็นการยืนยันต่อเฟสบุ๊ค จากนั้น ก็มาถึงหน้าโปรดตรวจสอบความเป็นตัวตนของคุณ  เลือก ==> ดำเนินการต่อไป



ตรวจสอบ สแปมเฟสบุ๊ค โดยการกรอกรหัสรูปภาพ VIOIqjc เข้าไปในช่องคำที่อยู่ในกรอบ คือ .......... เสร็จแล้วคลิก ===> ส่ง





ป้อนหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบบัญชีผู้ใช้ของคุณ คลิกที่ปุ่ม ===> "ป้อนหมายเลขโทรศัพท์"



ทวนรหัสผ่านอีกรอบ เพื่อนให้คุณปลอดภัย ดำเนินต่อ... คลิก===> ส่ง






ป้อนรหัสผ่านยืนยัน ตัวตน และรับ sms เสร็จแล้วรอกรอก รหัส sms ใส่ในขั้นตอนต่อไป คลิก ===> ดำเนินการต่อ








รอรหัส sms facebook จะส่งให้ นานละนี่ เมื่อไรจะได้ ผม ส่งคำขออีกรอบ โดยการคลิกที่ "ส่งรหัสอีกครั้ง" ถ้าใครได้แล้ว กรอก ในช่อง "ป้อนรหัสยืนยัน" ได้เลยครับ เสร็จแล้วให้คลิก ==> "ยืนยัน"




หมายเหตุ : ถ้ายังไม่ได้รับรหัสผ่าน ให้ปิดเครื่อง สมัครวันหลังก็ได้ หรือ ทำการรีสตาร์ท เครื่องใหม่ เพื่อให้ระบบ restart คอมพิวเตอร์ อีกครั้ง


5. สมัครfacebook อัพรูปภาพ เฟสบุ๊ค เพิ่มเพื่อน ตกแต่งเฟสบุ๊ค


ขั้นตอนนี้จะเป็นการเพิ่มเพื่อน facebook อัพไลน์ ค้นหาเพื่อนต่างๆ เอาไว้ทีหลัง ผมแนะนำให้รีบสมัครให้เสร็จก่อนครับ โดยการคลิกไปที่ปุ่ม ===> ข้ามขั้นตอนนี้ไป




 

 
เฟสบุ๊คค้นหาเพื่อน จะถามว่า "ผู้ที่ทำตามขั้นตอนนี้มักหาเพื่อนพบมากกว่า 20 คน คุณสามารถใช้ Facebook ได้สนุกยิ่งขึ้น เมื่อมีเพื่อนมากขึ้น คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการข้ามขั้นตอนนี้?"  เลือก ===> ข้าม  
 
 


 
 
ขั้นที่ 2 : ข้อมูลส่วนตัว กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณ ข้อมูลนี้จะช่วยคุณค้นหาเพื่อนของคุณใน Facebook ได้  ใส่ข้อมูลในช่องว่างลงไป

โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย: โรงเรียนอะไร
วิทยาลัย/มหาวิทยาลัย: ถ้าไม่ได้เรียนไม่ต้องใส่
ผู้ว่าจ้าง: มีก็ใส่ไม่มีก็ไม่ต้องใส่
เมืองปัจจุบัน: อยู่ที่จังหวัดไหน
บ้านเกิด: เกิดที่จังหวัดใด เช่น กรุงเทพ เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต เป็นต้น
เสร็จแล้วให้คลิก บันทึก และดำเนินการต่อไป ดัง ปุ่มด้านล่างนี้

 


 
 
 
 
ขั้นที่ 3 : เฟสบุ๊ค ขั้นตอนนี้ เรียกว่า เพิ่มรูปภาพประจำตัว เพิ่มรูปภาพในปุ่ม อัพโหลดรูปภาพ Vs ถ่ายภาพ อันนี้ใช้ ตอนสมัครบนมือถือนะครับ จะได้ถ่ายแล้วโพสรูปขึ้นเฟสบุ๊ค เลย ถ้าโพสรูปไม่ได้ให้คลิก Refresh หน้าจอ เสร็จแล้วคลิก ===> บันทึกและดำเนินการต่อ
 


 
 

6. เล่นเฟสบุ๊ค ได้ชัว 100 เปอร์เซนต์ 

ขั้นตอนนี้เล่นได้แล้วครับ แต่ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ให้คลิก ยังค้าง ยืนยันอีเมล์ ทางอีเมล์ที่สมัคร ส่วนผมใช้ yahoo สมัคอีเมล์ เปิดอีเมล์ขึ้นมาครับ
 


 
 
 
เปิดอีเมล์ ยื่นยันอีเมล์ facebook 
 


 
 
เปิดอีเมล์ จดหมายฉบับที่ 2 ทำอีกหนึ่งขั้นตอนเพื่อเริ่มใช้งาน facebook  คลิกเข้าไปแถบสีน้ำเงิน ยืนยันบัญชีผู้ใช้ของคุณ บางครั้ง facebook จะบอกให้ป้อนรหัสยืนยัน ให้ใส่เลขด้านล่างนี้ลงไปเลยครับ
 


 
 
 
 
- คลิกยืนยันเสร็จ ก็เล่นเฟสบุ๊คได้ 100เปอร์เซ็นต์ ทีนีัก็มาถึงขั้นตอนเพิ่มเพื่อน เพิ่มรูป เปลี่ยนรูปหน้าเฟส เปลี่ยนแปลกกราว หน้าแรก
- ถ้าสมัครได้แล้วไม่มีอะไรยากสำหรับคุณแล้วครับ ง่ายๆ ในขั้นตอนต่อไป ใครก็เล่นเป็น ลองดูครับ
 


 
 
 
สมัครเฟสบุ๊ค ได้แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์  ดูอย่างไร ตามรูปด้านบนเลยครับ ถ้ายืนยันเสร็จก็ "สมัคร" ได้แล้ว อย่าลืมจด รหัสผ่าน ชื่ออีเมล์เล่นเฟส และ อีเมล์ สมัครเฟส ด้วยละกัน ใช้อีเมล์ yahoo , gmail , hotmail , outlook  ตอน สมัครfacebook ให้ได้แล้วกันก็จดให้ดีล่ะ อย่าทำรหัสหายเด็ดขาดเขียนเล่นไม่ได้เดือนร้อนกันไปใหญ่เลย ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก http://singinhotmail.blogspot.com/ , facebook.com , yahoo.com เมล์ ใหม่ แล้วพบกัน บน facebook นะครับ
 
Account Facebook จะต้องลงทะเบียน สมัคร Email ก่อน Google mail ,Hotmail , Yahoo mail แล้วแต่ถนัดมือใหม่ควรจะดูวิธีสมัครอีเมล์ก่อนนะครับ จะได้ลงทะเบียน Facebook ง่ายๆหน่อย ดูเป็นภาษาไทย ครับ อ่านและแปรความหมายได้ง่ายขึ้น หลังจากสมัครเสร็จแล้ว ทดลอง Lig in ใช้งาน ID Account ใส่ User Password ให้เรียบร้อยและ คลิกที่ให้คอมพิวเตอร์จำข้อมูล ไว้ด้วยล่ะ หรือไม่ก็จดดังที่บอกไปแล้วครับ โชคดีล่ะครับ ขอให้สมัครได้ละกัน Ba Bay See You
 

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 เวลา 09:31

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 เวลา 09:33

    ลืมพาดเวิด

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น