สมัครline pc ลงทะเบียนสมาชิกใหม่ ไลน์ ทางคอมพิวเตอร์

แชทฟรีโทรฟรีนั้นคงหนีไม่พ้น Line โปรแกรมสนทนาออนไลน์ การ์ตูนสติกเกอร์ยอดนิยม ส่งสติกเกอร์ไลน์ รวมถึงการ โทรฟรี ไม่เสียตังค์สักบาทช่วยให้ประหยัดเงินในการโทรศัพท์ ค่ายมือถือ 3 รายหลักของเมืองไทยไปได้ Line chat บริการพูดคุยสนทนาออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพื่อนๆที่เล่น ไลน์ ยังสนุกกับการเล่น Game Line  ไลน์สติกเกอร์ เพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้ยาวนาน แล้วยังมีLinetime ดูสถานะของเพื่อนในเครือข่ายเดียวกันแสดงความคิดเห็น โพสรูปภาพ ข้อความ เหมือนกับ เฟสบุ๊คได้อีกด้วย การจะเล่น line ได้นั้นควรลงทะเบียนใช้งานก่อนถึงจะเล่นได้ หรือเรียกกันว่า สมัครไลน์ (สมัครLine) นั้นเอง




Line เดี๋ยวนี้เล่นทาง computer nootbook PC ได้แล้วจากเมื่อก่อนเล่นบน มือถือ iOS , android , widdows Phone  โทรศัพท์smart Phon ได้เท่านััน Iphone , ipad , ipod , sumsung galaxy tab , noot 8 , nokia asha และ สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ได้เท่านั้นตั้งแต่มี Line PC สาวก ไลน์ ก็มากขึ้นตามความนิยม


วิธีสมัคร Line PC

สโลแกนคำพูดติดปากติดหูคำว่า  "แชทฟรี โทรฟรี" การ์ตูนไลน์ ส่ง สติกเกอร์ Line เป็นเอกลักษณ์ ไลน์ หลังจาก ดาวน์โหลด โปรแกรม Line มาแล้วให้คลิก ติดตั้ง โปรแกรม Line ลงบน คอมพิวเตอร์ก่อน จากนั้นก็ ลงทะเบียน สมัครสมาชิก ให้คลิกไปที่ ดู "วิธีการลงทะเบียนอีเมล์คุณ"  ดูวิธีสมัครไลน์



วิธีการ ลงทะเบียน ให้ลงทะเบียนทาง โทรศัพท์มือถือ  iOS iphone , iPad mini , iPad 2 ก่อนที่จะเล่นบน พีซี รอให้ได้รหัสผ่านมาก่อน ถึงจะ Login ทาง PC เล่นบนคอมพิวเตอร์ได้ ถ้าเพื่อนๆ คนไหน ไม่มีโทรศัพท์ ที่รองรับการเล่น Line ได้ ให้ยืม โทรศัพท์ ของเพื่อน





ลงทะเบียน สมัครสมาชิกครั้งแรก ก่อนครับแล้วค่อย จากนั้นให้เข้าไปที่ โปรแกรม Line เลือกอื่นๆเข้าไปที่เมนูด้านล่าง อื่นๆ เลือก ตั้งค่า --- บัญชี ---- เปลี่ยน อีเมล์ของคุณ ---- เลือก ยกเลิกการลงทะเบียน จากนั้นให้ ใส่อีเมล์ ของเราลงไป เพื่อ

สมัครLine   




เลือก ตั้งค่า >>>> บัญชี ผู้ใช้งาน ให้เปลี่ยนอีเมล์ ชื่อใหม่ log in ใหม่





คลิกไปที่ เปลี่ยนอีเมล ( E-Mail ) เป็นอีเมล์ใหม่ของคุณ ทำการกรอกยกเลิก ข้อมูลเก่าแล้วใช้ข้อมูลใหม่เป็น อีเมล์ ของคุณ









เมื่อ ลงทะเบียน เสร็จแล้วก็ให้ ล็อกอิน ID รหัสผ่าน ลงใน Computer PC , Nootbook ได้เลย เลือกเข้าสู่ระบบโอยอัตโนมัติ และเริ่ม ไลน์ เมื่อเริ่ม windows ทำงานจะช่วยให้ไม่ต้องไป Log in ใหม่ให้เสียเวลา


Line pc เล่นง่ายเหมือนกับ Line มือถือ ทำงานเหมือนกัน และยังพิมพ์ง่ายกว่า สะดวก รวดเร็ว เพื่อนๆที่หัดเล่นใหม่ ลองเข้าศึกษาหาข้อมูล สอบถามจากผู้เล่นรายเก่าได้ ที่สำคัญ ไลน์ ติดต่อสื่อสารทางเบอร์มือถือ อีเมล์ เท่านั้นครับ สาวกไลน์ ไม่ควรพลาด เดียวนี้ ไลน์เล่น ได้หลากหลายอย่าง line,   Line game , line Camera , LINE Card, LINE Brush , LINE Tools, LINE PLAY ,LINE Antivirus ,LINE BAND เรียกกันว่า app เยอะมาก





บทควาที่เกี่ยวข้อง

ดาวน์โหลดLine PC

ติดตั้งLine PC ลงบนคอมพิวเตอร์ ซีพี โน๊ตบุ๊ค

สมัครLine บน smart Phone โทรศัพท์มือถือ

สมัครอีเมล์ gmail , hotmail , outlook , yahoo mail ก่อนเล่น Line

ความคิดเห็น